หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Top 5 game mobile ăn khách nhất: đứng đầu vẫn là PUBG

Game mobile hiện nay đã có vị thế ngang ngửa với các tựa game trên PC nhờ vào sự phát triển của các thiết bị di động. Thị trường hàng tỷ người chơi là mảnh đất màu mỡ đối với các nhà phát triển game mobile nhưng cũng là thách thức không nhỏ khi họ cần phải có được sự tươi mới để chiều lòng những game thủ khó tính, nếu không, ắt hẳn họ sẽ mất đi thị phẩn vào tay của những kẻ đến sau.

PUBG mobile là một trong không nhiều tựa game có thể nói là luôn giữ được lượng người chơi ổn định qua nhiều thời điểm, mặc dù luôn bị các tựa game khác cạnh tranh, ngay cả những tựa game nhập vai tương tự như Free Fire vẫn luôn lăm le lấy chỗ đứng. Ngoài PUBG, một số các tựa game khác cũng có được thành công tương tự. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua 5 cái tên đang giữ vị trí đầu bảng của làng game mobile.

PUBG mobile

Khỏi phải nói về sự hấp dẫn của tựa game sinh tồn đang làm mưa làm gió suốt thời gian qua, PUBG luôn giữ cho nó được độ hot cần thiết nhờ đã xây dựng được cộng đồng chơi khá đông đảo và có văn hóa, dù người ta luôn cho rằng những game thủ PUBG đa phần chỉ là “trẻ trâu”. Có được thành công này cũng phải kể đến việc nhà phát hành luôn có những ưu đãi, event đặc biệt, hơn nữa, game là hoàn toàn miễn phí. PUBG cũng có độ khó nhất định, chính bởi thế mà nó luôn hấp dẫn được người chơi khi chinh phục tựa game này.
PUBG mobile đã giữ vững vị thế tiên phong
Candy Crush Saga

Đơn  giản, miễn phí, đầy màu sắc nhưng đây là tựa game gây nghiện với những người có nhiều thời gian rảnh rỗi. Những viên kẹo tưởng chừng như rất đơn giản nhưng sự sắp xếp với độ khó tăng dần qua từng level khiến người chơi khó có thể cưỡng lại thử thách. Candy Crush Saga dù không có cộng đồng nhưng bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cậu bé 4-5 tuổi hay những cô, bác U50 cũng chơi tựa
game này.

Subway Surfers

Tựa game Endless Run này có thể gây bất ngờ cho bạn bởi vì nó đã được phát hành từ năm 2012. Trải qua đến gần 8 năm, Subway Surfers vẫn giữ cho mình được chỗ đứng vững chắc nhờ đồ họa đẹp và nhà phát hành không ngừng cập nhật, có thể nói rằng, với hơn 1 tỷ người chơi, đây là một trong những tựa game thành công nhất lịch sử.
Subway Surfers là tựa game đã đạt nhiều thành công
Minion Rush: Despicable Me

Tương tự như dòng game Endless Run Subway Surfers, Minion Rush cũng rất hấp dẫn đối với người chơi và hiện tại đã có khoảng hơn 900 triệu tín đồ trên toàn cầu. Minion Rush hấp dẫn bởi lối chơi đơn giản, đồ họa đẹp mắt, đáng yêu nên nó gây được sự thích thú đối với các em nhỏ, vốn là thành phần game thủ đông đảo nhưng không nhiều nhà phát hành có thể thành công với tập game thủ nhí này.
Minion Rush cũng là tựa game Endless Run được nhiều người chơi
Pokemon Go

Tưởng chừng như đã chìm vào dĩ vãng ở thời điểm khoảng năm 2018, khi mà các tựa game thuộc hàng bom tấn liên tục tấn công thị trường nhưng bằng một cách nào đó rất thần kỳ, Pokemon Go đã trở lại đầy ngoạn mục từ cuối năm 2019 và giữ vững được vị trí trong Top 5 cho đến nay. Tuy không còn quá ồn ào như thời điểm mới ra mắt và hầu như chỉ hoạt động âm thầm, Pokemon Go vẫn sẽ là tựa game đáng được chờ đợi với những bản cập nhật mới hơn từ nhà phát hành.

Trên đây là Top 5 game mobile đang thịnh hành và có lượng người chơi đông đảo nhất. Bạn là tín đồ của tựa game nào? Hãy để lại comment để cùng thảo luận với chúng tôi nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น