หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2563

Để kiếm điểm RP Royale Pass Pubg Mobile mùa 14 bạn cần làm gì?

RP là từ viết tắt của Royale Pass và mức tối đa của điểm RP mà người chơi có thể có là 100. Đây được coi là tiêu chí chung để để các game thủ nhận diện trình độ của người chơi. Với nhiều game thủ, họ chưa thực sự hiểu hết ý nghĩa của điểm RP và cho rằng nó không thực sự quan trọng. Những số điểm này sẽ phát huy tác dụng khi bạn lên máy bay, số điểm tối đa sẽ được hiển thị trên màn hình, lúc này, bạn sẽ thấy rõ vai trò và tầm quan trọng của số điểm RP của bạn và cho thấy kỹ năng chơi của bạn đến đâu. Vậy làm sao để có thể kiếm điểm RP nhanh nhất và dễ nhất?

Cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ ở chế độ Arcade

Một trong những cách giúp bạn kiếm được điểm cao và nhanh chóng trong Pubg Mobile mùa 14 là cố gắng hết sức để ghi điểm trong phần chế độ Arcade. Ở trong chế độ này, game thủ hãy cố gắng để hoàn thành nhanh chóng, ghi điểm nhanh và tiết kiệm thời gian, công sức của mình cho những chặng thử thách mới và những trận đấu cam go phía trước.

Tạo ra một đội hình cố định

Mẹo thứ hai mà bạn cần phải thực hiện nhanh chóng, và dứt khoát đó là tạo lập cho mình ngay một đội quân cố định ngay từ khi bắt đầu các trận đấu trong game Pubg Mobile với những người sẵn sàng hoàn thành các nhiệm vụ này, và cùng chung ý chí để kiếm điểm cao. Nếu như bạn có nhiệm vụ khi chọn một loại vũ khí hay một loại súng cụ thể, khi đó đồng đội của bạn có thể hiểu bạn mong muốn tìm loại súng đó là giúp bạn tìm dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Bởi vậy, việc lựa chọn một đội hình hay 1 team cố định sẽ giúp cho bạn và cả đội ghi điểm nhanh chóng, hoàn thành nhiệm vụ trong chớp mắt.

Tạo 1 team cố định

Hãy đổi Server

Theo các báo cáo mới nhất đến từ nhà phát hành game Pubg Mobile, các game thủ đến từ Châu Á chiếm vị trí cao và lưu lượng người chơi chuẩn cao nhất, điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có ít bot hơn trong game Pubg Mobile mùa 14 này. Sẽ có rất nhiều khó khăn đặt ra như cuộc chơi sẽ khốc liệt hơn vì tính cạnh tranh cao và server có lưu lượng ít sẽ có nhiều bot và số lượng người chơi chân chính sẽ giảm xuống trông thấy. Do đó, trong mẹo này, bạn chỉ cần đổi server từ Châu Á sang server khác như Châu Âu và bạn sẽ có thể hoàn thành mục tiêu dễ dàng hơn. Đây là một trong những cách mà bạn có thể vận dụng ngay để giúp đội mình ghi điểm tuyệt đối và dễ dàng hơn với RP trong tựa game Pubg Mobile.

Đổi Server

Nhờ vào sự giúp đỡ của tất cả những người chơi trên thế giới

Cách cuối cùng mà bạn có thể áp dụng đó chính là nhờ vào sự chung tay, giúp sức của tất cả các người chơi trên thế giới. Nghe có vẻ mơ hồ và khó tin, nhưng khi còn hi vọng thì hãy cứ thử sức nhé, biết đâu sẽ có người sẵn lòng giúp đội bạn thì sao? Tuy nhiên nó cũng sẽ không loại trừ những rủi ro, bởi vậy nên bạn hãy cẩn trọng khi đưa ra quyết định này. Nhưng nếu như bạn được giúp đỡ thì sẽ thật bất ngờ cho kết quả của đội bạn. Vì vậy đây sẽ là một trong những gợi ý không tồi dành cho bạn.

Nhờ tới sự hỗ trợ từ những người chơi khác

Các game thủ có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong tựa game Pubg Mobile và nhận nhiều phần thưởng có giá trị và tất nhiên nhiệm vụ RP sẽ là một trong những thử thách mà hầu như tất cả các game thủ và đồng đội của họ đang cố gắng để hoàn thành và đạt số điểm tối đa, đồng thời để tăng thứ hạng Royale Pass mùa 14 Pubg Mobile. Hy vọng những cách thức và hướng dẫn trên đây sẽ giúp đội bạn có được những gợi ý sáng suốt và hãy tận dụng vào ngay cuộc chơi của mình để giúp bạn tăng thứ hạng, khẳng định đẳng cấp và kỹ năng đỉnh cao của đội mình qua số điểm tuyệt đối trong RP Pubg Mobile mùa 14, ghi điểm và tạo ra những khả năng đột phá là những gì mà đội bạn có thể làm ngay hôm nay. Chúc bạn thành công.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น