หน้าเว็บ

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Ahri và các tướng Linh Hồn có sức mạnh vượt trội trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 4

Đánh bại đối thủ và trở thành người sống sót cuối cùng trong trận đấu là mục tiêu khi chơi game Đấu Trường Chân Lý. Để làm được điều đó, các game thủ phải xây dựng một đội hình chiến đấu vững mạnh, kết hợp các vị tướng sao cho chúng bổ trợ các kỹ năng cho nhau để tạo ra một lượng sát thương lớn đủ để kết liễu kẻ địch. Trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý mùa 4 không thể không nhắc đến hai cái tên Ahri và các tướng Linh Hồn vì sức mạnh vượt trội của chúng. Đây là đội hình được game thủ chú trọng, sử dụng tối đa trong mỗi trận đấu.

Lý do Tộc Linh Hồn được game thủ ưa chuộng trong Đấu Trường Chân Lý mùa 4

Lý do chủ yếu khiến cho Tộc Linh Hồn được coi là đội hình chủ lực là vì có sự xuất hiện của vị tướng rất mạnh có tên gọi là Ahri. Với sự xuất hiện này, người chơi sẽ không cần phụ thuộc quá nhiều vào đội hình Pháp Sư bởi lẽ chỉ riêng Ahri có đủ khả năng tạo ra lượng sát thương đủ lớn để kết liễu kẻ địch. Chỉ cần sự kết hợp của 1 hoặc 2 chiếc Găng Bảo Thạch là tướng Ahri có khả năng tạo ra hàng tấn sát thương trong trận đấu. Đó cũng có thể là lý do mà người chơi chỉ cần sử dụng chiến binh Ahri là đủ cho đội hình chiến đấu thay vì phải mất công sức xây dựng đội hình 6 Pháp Sư.

Ahri là vị tướng có sức mạnh vượt trội

Sức mạnh của Ahri và các tướng Linh Hồn

Tốc độ đánh cộng thêm của Tộc Linh Hồn là ưu điểm nổi bật nhất bởi nó sẽ tồn tại đến hết một trận đấu đầu chính vì vậy mà các thành viên trong Tộc này chỉ cần tung ra các kỹ năng mà mình sở hữu là cũng đủ tạo nên một sức mạnh khổng lồ, hỗ trợ đắc lực cho các chiến binh chủ lực của đội hình có thể tạo thêm sát thương. Các vị tướng có thể kết hợp tối với buff của tộc Linh Hồn phải kể đến như Zed, Aphelios. Sự kế hợp này tạo có thể giúp gánh được cả đội ngay cả khi không được trang bị bất kỳ tốc độ đánh nào.

Zed là cũng là cái tên được game thủ chú ý

Ngoài ra, các vị tướng trong Tộc Linh Hồn lại sở hữu các kỹ năng gây hiệu ứng vô cùng có lợi phải kể đến như làm mù của tướng Teemo, giảm hồi máu của tướng Kindred. Bạn có thể áp dụng mẹo chơi siêu hay cho tướng Ahri là trang bị cho nàng Giáp Thiên Thần vì khi mà một vị tướng đã sẵn sàng tung ra kỹ năng nhưng không may bị hạ gục điều đó vẫn không ảnh hưởng đến việc kích hoạt buff của Tộc Linh Hồn cho các đồng đội. Đó cũng có thể là nguyên do mà vì sao Tộc Linh Hồn được đánh giá mạnh nhất, khó tiêu diệt hơn cả ở phiên bản mùa 4 ngay cả khi các vị tướng trong tộc này có một nhược điểm khá lớn là chỉ số máu thấp.

Tộc Linh Hồn kết hợp với hai đội hình Linh Hồn - Bóng Ma với Zed chủ lực, Linh Hồn - Nguyệt Tộc với Aphelios được game thủ trọng dụng nhất trong phiên bản Đấu Trường Chân Lý mùa 4 và được coi là đội hình chủ lực gánh đội. Sự kết hợp của tộc Linh Hồn với các đội hình khác, dựa vào các buff có lợi mà có thể mang đến các các vị tướng chủ lực để hạn chế việc phục thuộc vào trang bị quá nhiều là những thứ quan trọng giúp bạn giành được lợi thế trong mỗi cuộc giao tranh.

Sự kết hợp Linh Hồn - Nguyệt Tộc với Aphelios

Như vậy, trong phiên bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý mùa 4, tộc Linh Hồn ngày càng được các game thủ tin dùng. Sức mạnh của nó chiếm ưu thế hẳn trong mỗi trận đấu và sự kết hợp của tộc Linh Hồn với các đội hình khác sẽ góp phần tạo nên sự hấp dẫn trong mỗi cuộc giao tranh. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn sử dụng sức mạnh của các vị tướng một cách hiệu quả nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น